• Công ty TNHH Mageplaza
  • Công ty TNHH Mageplaza

    Tầng 11, tòa C Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Xem bản đồ google map

    Website: https://career.mageplaza.com

    Điện thoại: 02466871163

    Số nhân viên: 50-100

    Mageplaza tự hào là một trong những công ty trẻ có tốc độ phát triển mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu phần mềm, cung cấp giải pháp Thương mại điên tử hoàn hảo cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới! Mageplaza luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với những tính năng ưu việt, nổi trội, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.Trải qua 4 năm hình thành và phát triển,...

    » Xem thêm

  • Nhân viên Customer Success
    • Lượt xem: 104
    • Ngày cập nhật: 10-04-2019
    30/05/2019
    Chia sẻ việc này tới bạn bè
    Thông tin tuyển dụng

    Nhân viên Customer Success

    Số lượng: 5

    Cấp bậc: Nhân viên

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Kinh nghiệm

    1 năm

    Trình độ học vấn

    Đại học

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    - Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp các thắc mắc trên hệ thống live chat
    - Gửi các vẫn đề kĩ thuật tới phòng kĩ thuật để giải quyết trên Helpdesk
    - Biên dịch hướng dẫn sử dụng và các tài liệu khác từ tiếng Việt sang tiếng Anh
    - Tham gia vào sản xuất nội dung (bao gồm FAQs, hướng dẫn, videos, các bài blogs..)
    - Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất các thay đổi/các giải pháp cải thiện tới trưởng nhóm marketing
    - Làm việc và tương tác với toàn bộ nhóm marketing về các chiến dịch marketing và các hoạt động marketing khác

    Quyền lợi được hưởng

    * Mức lương hấp dẫn, đánh giá và xét tăng lương 6 tháng/1 lần
    * Thưởng nóng, ngay - thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết
    * Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
    * Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
    * Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
    * Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
    * Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
    * Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian “bếp xinh đẹp” sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
    * Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
    * Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty ( thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…)
    * Làm việc 5 buổi trên tuần, nghỉ thứ bảy, chủ nhật và nghỉ tất cả các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.


    Yêu cầu công việc

    - Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
    - Tiếng Anh đọc và viết tốt là bắt buộc
    - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS ít nhất 6.5 hoặc TOEIC 750 hoặc tương đương
    - Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
    - Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kĩ năng giao tiếp tốt
    - Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.

    Yêu cầu hồ sơ

    Hạn nộp hồ sơ

    30/05/2019

    Ngôn ngữ hồ sơ

    Tiếng Việt,Tiếng Anh

    Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

    • Ngày cập nhật: 10-04-2019
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Ms Chi
    Địa chỉ công ty: Tầng 11, tòa C Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2019
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt,Tiếng Anh
    Email: job@mageplaza.com
    Điện thoại: 02466871163

    Nhận bản tin việc làm

    11,247
    ứng viên
    106,178
    việc làm
    14,219
    nhà tuyển dụng
    100,046
    lượt ứng tuyển trực tuyến