• Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm SALONZO
  • Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm SALONZO

    Tầng 4, toàn nhà OSC, Số 161 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM

    Website: http://salonzo.com/category/tin-tuc/tuyen-dung/

    Điện thoại: 0973893293

    Số nhân viên: 50-100

    Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo được thành lập vào ngày 11 / 6 / 2007, là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm cao cấp tại Việt Na... Xem chi tiết »

    » Xem thêm

  • Nhân Viên Admin Kiêm Cskh
    • Lượt xem: 141
    • Ngày cập nhật: 12-07-2019
    30/08/2019
    Chia sẻ việc này tới bạn bè
    Thông tin tuyển dụng

    Nhân Viên Admin Kiêm Cskh

    Số lượng: 2

    Cấp bậc: Nhân viên

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Ngành nghề

    Bán hàng

    Nơi làm việc

    Hồ Chí Minh

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Kinh nghiệm

    1 năm

    Trình độ học vấn

    Cao đẳng

    Giới tính

    Mô tả công việc

    * CÔNG VIỆC TRỢ LÝ KINH DOANH (ADMIN)
    - Nắm rõ toàn bộ quy trình, quy định về hoạt động kinh doanh của công ty;
    - Thực hiện đúng quy trình, quy chế Công ty đề Phối hợp với phòng Kinh doanh cập nhật danh sách khách hàng của công ty, đảm bảo các tiêu chí công ty quy định;
    - Phân loại khách hàng các cấp theo đúng quy định của Công ty đã đưa ra.
    - Kiểm tra sản lượng hàng tháng
    - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty.
    - Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
    - Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh (bảng giá, chính sách bán hàng…).
    * CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (20-30% khối lượng công việc)
    - Tính sản lượng và phân tích số liệu thể hiện sản lượng của khách hàng và làm căn cứ để đánh giá khách hàng;
    - Đảm bảo khách hàng nắm rõ các thông tin về sản phẩm, các chương trình bán hàng theo từng tháng;
    - Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
    - Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định công ty.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản 8.000.000đ – 10.000.000đ. KPI: 1.000.000đ.
    - Sinh nhật 600.000đ / lần. Tiền mua sản phẩm 200.000đ / tháng.
    - Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động và Luật BHXH.
    - Phép năm, sinh nhật, lễ, Tết, sinh con, kết hôn, du lịch mỗi năm...
    - Trợ cấp máy tính 400.000đ / tháng (nếu sử dụng máy cá nhân), trợ cấp tiền điện thoại 300.000đ / tháng.
    - Tăng lương định kỳ 1lần / năm, các trường hợp xuất sắc xét tăng đột xuất.
    - Thời gian làm việc: sáng 8h30-12h30, chiều 13h30-17h30, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
    - Sử dụng sản phẩm công ty với mức giá ưu đãi.

    Yêu cầu công việc

    - Nữ độ tuổi từ 23- 35 tuổi.
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học các ngành liên quan: QTKD, Kế toán – Kiểm toán, Thương mại, Kinh tế, Thống kê, Phân tích số liệu, Trợ lý – Nghiệp vụ.
    - Vi tính thành thạo Word, Excel ….
    - Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc có kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, thống kê, tổng hợp...
    - Tư duy sáng tạo và chủ động trong công việc.

    Yêu cầu hồ sơ

    đầy đủ hồ sơ

    Hạn nộp hồ sơ

    30/08/2019

    Ngôn ngữ hồ sơ

    Tiếng Việt

    Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

    • Ngày cập nhật: 12-07-2019
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: mr sáng
    Địa chỉ công ty: Tầng 4, toàn nhà OSC, Số 161 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2019
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Email: meocon9289@gmail.com
    Điện thoại: 0973893293

    Nhận bản tin việc làm

    11,248
    ứng viên
    106,241
    việc làm
    14,280
    nhà tuyển dụng
    100,048
    lượt ứng tuyển trực tuyến