• Công Ty CP Truyền Thông Phát Hành
  • Công Ty CP Truyền Thông Phát Hành

    Trụ sở chính:65 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, HCM. Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, 34 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Website: lamlogistics.com

    Điện thoại: 0838119495

    Fax: 0839485121

    Số nhân viên: 50-100

    Công Ty CP Truyền Thông Phát Hành là đơn vị phát hành báo, tạp chí, catalogue chuyên nghiệp cho nhiều công ty nước ngoài, hành chính sự nghiệp, các văn phòng đại diện, công ty liên doanh, công ty TNHH, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, ngân hàng, trường học, khách sạn, nhà hàng, các công ty bất động sản, các hộ dân... Hiện nay, đang quản lý hệ thống phát hành báo chí dài hạn tại khu vực...

    » Xem thêm

  • Phó Phòng Bán Hàng
    • Lượt xem: 222
    • Ngày cập nhật: 13-09-2016
    30/09/2016
    Chia sẻ việc này tới bạn bè
    Thông tin tuyển dụng

    Phó Phòng Bán Hàng

    Số lượng: 01

    Cấp bậc: Khác

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Kinh nghiệm

    3 năm

    Trình độ học vấn

    Giới tính

    Mô tả công việc

    - Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh Tháng, Quý, Năm
    - Giám sát và hỗ trợ nhân viên KD dưới quyền thực hiện các hoạt động kinh doanh
    - Tìm kiếm phát triển đối tác, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho dịch vụ vận chuyển của công ty
    - Chủ động tìm hiểu, mở rộng các kênh bán hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, mở rộng thị trường.
    - Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ
    - Tìm hiểu, phân tích và đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh để tham mưu cho lãnh đạo
    - Chịu trách nhiệm về doanh thu và lợi nhuận
    - Phân tích, báo cáo kết quả đã thực hiện so với kế hoạch theo tháng, quý, năm
    - Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt công việc
    - Địa điểm làm việc:
    Hà Nội: Tầng 2, 34 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng (5 triệu) + % doanh thu hấp dẫn + thưởng doanh số.
    - Du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết...
    - Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
    - Được đóng bảo hiểm, thực hiện chế độ theo quy định của Nhà nước và công ty
    - Được đào tạo kỹ năng cần thiết theo nhu cầu công việc và chính sách của công ty

    Yêu cầu công việc

    - Kinh nghiệm làm việc:
    + Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh doanh, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics
    + Có khả năng quản lý, hoạch định kế hoạch
    - Các kỹ năng mềm:
    + Vi tính: Văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, project)
    + Giao tiếp: Tốt, có kinh nghiệm và kỹ năng đàm phán
    + Làm việc nhóm: Kinh nghiệm phát triển các dự án
    - Tính cách và thái độ:
    + Trung thực, thẳng thắn,
    + Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
    + ý thức kỷ luật tốt,
    + Nhanh nhẹn, ham học hỏi.
    + Tính cách vui vẻ, thân thiện.
    + Có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
    - Các bằng cấp có liên quan.

    Hạn nộp hồ sơ

    30/09/2016

    Ngôn ngữ hồ sơ

    Tiếng Việt

    Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

    • Ngày cập nhật: 13-09-2016
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Ms Diệu
    Địa chỉ công ty: Trụ sở chính:65 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, HCM. Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, 34 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Email: adm102@lamlogistics.com
    Điện thoại: 0965743303

    Nhận bản tin việc làm

    11,177
    ứng viên
    104,744
    việc làm
    12,922
    nhà tuyển dụng
    100,023
    lượt ứng tuyển trực tuyến