• Công ty cổ phần An Việt Sông Hồng
  • Công ty cổ phần An Việt Sông Hồng

    p 307, tòa nhà văn phòng, dịch vụ Savico Megamal, Long Biên, HN

    Website: goodfamily.com.vn

    Điện thoại: 043 9310 265

    Fax: 043 9310 264

    Số nhân viên: 100-200

    Công ty CP An Việt Sông Hồng chuyên phân phối các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện của các hãng nổi tiếng như Anta, Aokang, Exull, Xtep. Hiện công ty đã có trên 30 gian hàng tại hệ thống các trung tâm thương mại tại Hà nội và một số tỉnh lân cận. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, giàu năng lực, nhiệt huyết, luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp

    » Xem thêm

  • Nhân Viên Giao Nhận
    • Lượt xem: 569
    • Ngày cập nhật: 13-09-2016
    30/09/2016
    Chia sẻ việc này tới bạn bè
    Thông tin tuyển dụng

    Nhân Viên Giao Nhận

    Số lượng: 03

    Cấp bậc: Nhân viên

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Mức lương

    5 - 7 triệu

    Kinh nghiệm

    1 năm

    Trình độ học vấn

    Trung học

    Giới tính

    Nam

    Mô tả công việc

    - Nhận hoà hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
    - Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận sản xuất kinh doanh, của Trưởng phòng.
    - Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
    - Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.
    - Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
    - Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
    - Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
    - Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký tên. Ghi đầy đủ các nội dung trong sổ giao nhận.
    - Báo cáo cho TP.HCNS về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.
    - Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
    - Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

    Quyền lợi được hưởng

    - Tham gia bảo hiểm

    - Du lịch hàng năm

    - Thưởng lễ tết

    Yêu cầu công việc

    Trình độ học vấn/chuyên môn:
    - Có bằng tương đương 12/12 trở lên.

    Kỹ năng:
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.
    - Khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp.

    Kinh nghiệm:
    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá.

    Phẩm chất cá nhân:
    - Tác phong nhanh nhẹn.
    - Có sức khỏe tốt .
    - Trung thực và cẩn thận.

    Yêu cầu hồ sơ

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch.

    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

    - Các bằng cấp có liên quan.

    Hạn nộp hồ sơ

    30/09/2016

    Ngôn ngữ hồ sơ

    Tiếng Việt

    Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

    • Ngày cập nhật: 13-09-2016
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ:
    Địa chỉ công ty: p 307, tòa nhà văn phòng, dịch vụ Savico Megamal, Long Biên, HN
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2016
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Email: arr.ngavuhcns@gmail.com
    Điện thoại: 0987176168

    Nhận bản tin việc làm

    11,255
    ứng viên
    106,341
    việc làm
    14,349
    nhà tuyển dụng
    100,053
    lượt ứng tuyển trực tuyến