• Công ty cổ phần thương mại Mỹ Như
  • Công ty cổ phần thương mại Mỹ Như

    Số 5A, Ngõ 81 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Website: mynhu.com

    Điện thoại: 0432216341

    Số nhân viên: 25-50

    Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài, Công ty Cổ phần Thương Mại Mỹ Như đã có những bước phát triển không ngừng trên thị trường hàng tiêu dùng. Trong đó phải kể tới mặt hàng hàng giúp công ty ngày càng lớn mạnh như hiện nay đó chính là mặt hàng mỹ phẩm.Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ Như được thành lập theo quyết định kinh doanh số 0106924763 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp....

    » Xem thêm

  • TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ADMIN
    • Lượt xem: 344
    • Ngày cập nhật: 10-10-2016
    31/10/2016
    Chia sẻ việc này tới bạn bè
    Thông tin tuyển dụng

    TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ADMIN

    Số lượng: 1

    Cấp bậc: Nhân viên

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Mức lương

    Thương lượng

    Kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Trình độ học vấn

    Trung cấp

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    1. Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
    2. Nắm vững chính sách (nhân viên kinh doanh,giám sát kinh doanh,giám đốc kinh doanh khu vực, cộng tác viên, nhà phân phối…)
    3. Hỗ trợ các cấp quản lý,nhân viên trong các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của công ty
    4 Thực hiện công việc hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.Triển khai các chương trình thi đua có hiệu quả.
    5. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
    2. Nắm vững chính sách (nhân viên kinh doanh,giám sát kinh doanh,giám đốc kinh doanh khu vực, cộng tác viên, nhà phân phối…)
    3. Hỗ trợ các cấp quản lý,nhân viên trong các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của công ty
    4 Thực hiện công việc hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.Triển khai các chương trình thi đua có hiệu quả.
    5. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu: Nhanh nhẹn,hoạt bát.Hiểu biết về mỹ phẩm,kinh doanh mỹ phẩm sẽ là lợi thế khi phỏng vấn.
    Tính team work cao.

    Yêu cầu hồ sơ

    – Sơ yếu lý lịch ( có thể photo, có dán hình)
    – Bảng mô tả chi tiết công việc đã làm (không áp dụng cho nhân viên bán hàng), mức lương hiện tại, mức lương đề nghị, địa điểm mong muốn làm việc
    – Các giấy tờ khác có thể hoàn thiện sau khi nhận việc

    Hạn nộp hồ sơ

    31/10/2016

    Ngôn ngữ hồ sơ

    Tiếng Việt

    Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

    • Ngày cập nhật: 10-10-2016
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Thúy
    Địa chỉ công ty: Số 5A, Ngõ 81 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2016
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Email: mynhujsc@gmail.com
    Điện thoại: 0432216341

    Nhận bản tin việc làm

    11,209
    ứng viên
    105,673
    việc làm
    13,717
    nhà tuyển dụng
    100,030
    lượt ứng tuyển trực tuyến