01 nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales)
  • Lượt xem: 49
  • Ngày cập nhật: 16-10-2018
15/11/2018
Chia sẻ việc này tới bạn bè
Thông tin tuyển dụng

01 nhân viên bán hàng qua điện thoại (Telesales)

Số lượng: 1

Cấp bậc: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Mức lương

7 - 10 triệu

Kinh nghiệm

1 năm

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Mô tả công việc

1. Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ.
2. Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
3. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
4. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
6. Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.
7. Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
8. Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần.
9. Hỗ trợ các công việc khác của Phòng Kinh Doanh.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: từ 6.000.000 VND – 10.000.000 VND/tháng.
2. Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả khi hoàn thành tốt công việc.
3. Được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hàng năm và điều chỉnh tăng lương hoặc thưởng nếu đạt kết quả cao.
4. Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
5. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
6. Tham quan nghỉ mát hàng năm.
7. Môi trường năng động phát huy năng lực chuyên môn marketing. Được đào tạo và học hỏi thêm về kỹ năng quản lý sales & marketing vĩ mô tại các doanh nghiệp lớn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao Đẳng hoặc Đại Học; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng.
2. Ngoại ngữ: Anh Văn giao tiếp.
3. Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải chúng tới các khách hàng tiềm năng
thành thạo kĩ năng giao tiếp và làm việc với con người.
4. Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
5. Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
6. Tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý nhiều việc cùng lúc.
7. Sức khỏe tốt, độ tuổi không quá 35 tuổi.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc viết tay, CV
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.

Hạn nộp hồ sơ

15/11/2018

Ngôn ngữ hồ sơ

Tiếng Việt

Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

  • Ngày cập nhật: 16-10-2018
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Ms. Như
Địa chỉ công ty: Lầu 4, Số 77 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Email: info@guider.vn
Điện thoại: 0868810809

Nhận bản tin việc làm

11,208
ứng viên
105,643
việc làm
13,717
nhà tuyển dụng
100,029
lượt ứng tuyển trực tuyến