• Công ty TNHH Thiết Bị Lạnh Khang Phát
  • Công ty TNHH Thiết Bị Lạnh Khang Phát

    số 12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Website: http://khangphat.vn

    Điện thoại: 0976687334

    Số nhân viên: 25-50

    Công ty TNHH Thiết Bị Lạnh Khang Phát là công ty chuyên kinh doanh thiết bị vật tư ngành lạnh . Năm 2007 là một cửa hàng kinh doanh với quy mô nhỏ , trải qua 8 năm hoạt động với sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng nên vào giữa năm 2014 CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ LẠNH KHANG PHÁT được thành lập với phương châm UY TÍN được đặt lên đầu , với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt nhiệt tình sẽ mang đến sự hài...

    » Xem thêm

  • Trưởng phòng Kinh Doanh
    • Lượt xem: 20
    • Ngày cập nhật: 15-11-2018
    20/12/2018
    Chia sẻ việc này tới bạn bè
    Thông tin tuyển dụng

    Trưởng phòng Kinh Doanh

    Số lượng: 1

    Cấp bậc: Trưởng phòng

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Ngành nghề

    Nhân viên kinh doanh

    Nơi làm việc

    Hà Nội

    Mức lương

    20 - 25 triệu

    Kinh nghiệm

    5 năm trở lên

    Trình độ học vấn

    Đại học

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh
    - Nghiên cứu thị trường trong nước, đối thủ, phân tích tình hình tiêu thụ, đề xuất chiến lược kinh doanh.
    - Dự báo doanh số sản phẩm theo từng khu vực, từng dòng sản phẩm, từng thời kỳ
    - Theo dõi, đánh giá định kỳ các kết quả kinh doanh, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình thị trường
    2. Quản lý, chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh
    - Triển khai, thực hiện chính sách bán hàng theo phê duyệt của BGĐ
    - Xây dựng, quản lý, phát triển hệ thống phân phối, mở rộng đối tượng khách hàng
    - Chịu trách nhiệm nội dung hợp đồng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đã ký
    - Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng, đàm phán rút ngắn thời gian thanh toán
    - Trực tiếp tiếp xúc, đàm phán, với khách hàng để ký kết hợp đồng đối với một số khách hàng cụ thể
    3. Chăm sóc khách hàng
    - Quản lý thông tin khách hàng
    - Đề xuất nâng cao chất lượng phục vụ
    - Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải trình trước BGĐ
    - Xây dựng và đề xuất các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
    - Cung cấp thông tin, dữ liệu hỗ trợ phát triển thương hiệu
    4. Quản lý nhân sự trực thuộc
    - Quản lý, đánh giá chất lượng nhân viên trực thuộc
    - Đào tạo, phát triển cho nhân viên mới.
    - Đề xuất chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận kinh doanh
    5. Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành Ban Giám đốc.
    6. Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập = Lương cứng + Thưởng + Hoa hồng.. (lên tới 20 triệu – 30 triệu đồng/tháng)
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
    - Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty : Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch…….
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định: du lịch, nghỉ mát hàng năm.

    Yêu cầu công việc

    Giới tính: Nam Hoặc Nữ
    - Bằng cấp: Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật, kinh tế xây dựng, kế toán ….. Các chuyên ngành khác có liên quan
    Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm quản lý,
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thiết bị vật tư ngành lạnh, hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các công trình điện nhẹ, điện lạnh dân dụng và lạnh công nghiệp hoặc các ngành nghề khác có liên quan
    - Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
    - Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm,
    - Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
    - Có khả năng chịu được áp lực công việc.
    - Kỹ năng: + Kỹ năng báo cáo, kế hoạch.
    + Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp
    + Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề

    Yêu cầu hồ sơ

    1 bộ hồ sơ công chứng theo quy định, bao gồm:
    SYLl, CMTND, Giấy khai sinh, Giấy khám sức khỏe, bằng cấp

    Hạn nộp hồ sơ

    20/12/2018

    Ngôn ngữ hồ sơ

    Tiếng Việt

    Nhấn vào nút "Nộp Đơn" để gửi hồ sơ ứng tuyển

    • Ngày cập nhật: 15-11-2018
    Thông tin liên hệ
    Người liên hệ: Nguyễn Thị Minh Lam
    Địa chỉ công ty: số 12 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Ứng tuyển: Vui lòng bấm "NỘP ĐƠN" ở bên trên để ứng tuyển công việc này
    Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2018
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Email: tuyendung.hrkp@gmail.com
    Điện thoại: 0976687334

    Nhận bản tin việc làm

    11,208
    ứng viên
    105,643
    việc làm
    13,717
    nhà tuyển dụng
    100,029
    lượt ứng tuyển trực tuyến